วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2560

กีฬาสี



กีฬาสีของโรงเรียน


   กีฬาสีในปีนี้ เป็นปีสุดท้ายของฉัน ฉันได้ลงแข่งเปตองกับน้องๆ แม้ว่าเค้าจะไม่มีพื้นฐานในการเล่นแต่ฉันก็ไม่ซีเรียสเพราะพวกเราเล่นกันแบบสนุกมากกว่าการแข่งที่จริงจัง มีแพ้บ้างชนะบ้าง  และฉันจะจดจำภาพของกีฬาสีในทุกๆปีที่ได้อยู่ภายในโรงเรียนนี้ ว่ามีความสุข ความสนุก และได้ลุ้นว่าปีนี้สีใดได้ถ้วยรางวัลเยอะกว่ากัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งานคริสต์มาส-ปีใหม่

งานคริสต์มาส-ปีใหม่ งานคริสต์มาส-ปีใหม่ในปีนี้ พวกเราทุกคนในห้องได้ร่วมกันแสดงละคร เรื่อง กำเนิดพระเยซู  ซึ่งฉันได้รับบทเป็นช...