วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2560

งานคริสต์มาส-ปีใหม่



งานคริสต์มาส-ปีใหม่




งานคริสต์มาส-ปีใหม่ในปีนี้ พวกเราทุกคนในห้องได้ร่วมกันแสดงละคร เรื่อง กำเนิดพระเยซู  ซึ่งฉันได้รับบทเป็นชาวสวรรค์ และการแสดงในครั้งนี้ทำให้ฉันได้รู้ประวัติของพระเยซู ว่าท่านเป็นคนสำคัญของโลก และในวันนี้ทำให้ฉันมีความสุขและร่วมยินดีกับเพื่อนที่ได้รับของขวัญของโรงเรียนกันเกือบทุกคน ขอให้ปีใหม่ในปีนี้ ให้ทุกคนพบเจอกับสิ่งดีๆและมีความสุขทุกๆวัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งานคริสต์มาส-ปีใหม่

งานคริสต์มาส-ปีใหม่ งานคริสต์มาส-ปีใหม่ในปีนี้ พวกเราทุกคนในห้องได้ร่วมกันแสดงละคร เรื่อง กำเนิดพระเยซู  ซึ่งฉันได้รับบทเป็นช...